Nước tinh khiết Vihawa 20 lít

Share:
Nước tinh khiết Vihawa 20 lít là sản phẩm được áp dụng theo tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm ISO 22000:2005.
– Thể tích bình nước : 20 lít
– Nước Vihawa có 2 loại: Bình úp không vòi (Dùng cho máy nóng lạnh) và Bình có vòi

Nước tinh khiết Vihawa 20 lít - 46.000đ

Nước tinh khiết Vihawa 20 lít
Nước tinh khiết Vihawa 20 lít

Nước tinh khiết Vihawa 20 lít được sản xuất trên dây chuyền khép kín hiện đại. Nguồn nước được tinh lọc bằng hệ thống Siêu lọc RO và tiệt trùng hoàn toàn bằng tia cực tím UV, do đó loại bỏ được vi khuẩn và những tạp chất độc hại như kim loại nặng, thuốc trừ sâu… là một trong những nguyên nhân gây ung thư và các bệnh hiểm nghèo khác. Với giả cả hợp lý, phù hợp nhu cầu, lại đảm bảo an toàn cho sức khỏe. Sản phẩm bình nước tinh khiết Vihawa 20 lít rất thích hợp và tiện lợi khi dùng trong các hộ gia đình, văn phòng, trường học,..
Nước tinh khiết Vihawa 20 lít được các Đại lý nước khoáng Vĩnh Hảo bán rộng khắp ở TP. Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Bình Dương,…Đặc biệt ở TP. HCM hệ thống đại lý nước Vĩnh Hảo, đại lý nước tinh khiết Vihawa 20 lít có ở khắp các quận/huyện: Nước khoáng Vĩnh Hảo - Vihawa Quận Bình Tân, Quận Tân Phú, Quận 6, Quận 11, Quận Tân Bình, Quận 5, Quận 8, Quận Phú Nhuận, Quận Gò Vấp, Quận Bình Thạnh, Quận 3, Quận 1, Quận 2, Quận 9, Quận Thủ Đức, Quận 12, Quận Hóc Môn, Huyện Bình Chánh, Huyện Nhà Bè, Huyện Củ Chi
Nước tinh khiết Vihawa 20 lít ngoài công dụng giúp giải khát và sử dụng uống hằng ngày. Nó còn đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm nên sẽ tránh được các nguy cơ gây hại cho sức khỏe người tiêu dùng đến từ các loại nước uống không rõ nguồn gốc và có công nghệ đóng chai không đáp ứng yêu cầu về an toàn vệ sinh thực phẩm.
Nếu không có thói quen sử dụng nước đun sôi hoặc nơi ở hiện tại không cung cấp nước máy, khách hàng có thể yên tâm khi dùng nước tinh khiết Vihawa 20 lít uống trực tiếp mà vẫn bảo đảm vệ sinh vì nước đã qua quá trình lọc và loại trừ các loại vi khuẩn truyền bệnh.
Trải qua nhiều năm có mặt trên thị trường. Nước uống đóng chai Vihawa 20 lít vẫn luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều người dân Thành phố Hồ Chí Minh. Hãy liên lạc với chúng tôi để có ngay bình nước tinh khiết Vihawa 20 lít chính hãng. Chúng tôi luôn hy vọng mang đến cho khách hàng cuộc sống khỏe mạnh và hạnh phúc.
Đại lý Nước tinh khiết Vihawa 20 lít
Đại lý Nước tinh khiết Vihawa

Các sản phẩm khác của Công ty CP Nước khoáng Vĩnh Hảo:

Sản phẩm nước khoáng Vĩnh Hảo không gas:

  1. Nước khoáng Vĩnh Hảo 20 lít
  2. Nước khoáng Vĩnh Hảo 5 lít
  3. Nước khoáng Vĩnh Hảo 1.5 lít
  4. Nước khoáng Vĩnh Hảo 500ml
  5. Nước khoáng Vĩnh Hảo 350ml

Sản phẩm nước khoáng Vĩnh Hảo có gas:

  1. Nước khoáng Vĩnh Hảo có gas 500ml

Sản phẩm nước khoáng ngọt Vĩnh Hảo:

  1. Nước khoáng chanh Lemona 500ml

Sản phẩm nước tinh khiết Vihawa

  1. Nước tinh khiết Vihawa 20 lít


Nước khoáng Vĩnh Hảo - Vì sức khỏe gia đình bạn

Đại lý nước tinh khiết Vihawa 20 lít - Thiên Hậu

Đặt nước Vihawa 20 lít: (028) 66.80.80.12 - 0939.80.80.12

Không có nhận xét nào