Nước khoáng Chanh Vĩnh Hảo Lemona 500ml

Share:
Được sản xuất trên nền nước khoáng thiên nhiên Vĩnh Hảo (đã được giảm nhẹ lượng khoáng), sản phẩm nước khoáng Chanh Vĩnh Hảo Lemona là loại nước giải khát có vị ngon rất đặc trưng và khác biệt vì chứa các khoáng chất từ thiên nhiên.

Thưởng thức nước khoáng ngọt của Vĩnh Hảo vừa đem lại cho bạn cảm giác đã khát và một hương vị không lẫn vào đâu được so với các sản phẩm cùng loại trên thị trường, vừa đáp ứng nhu cầu bổ sung khoáng chất của cơ thể, đem đến cho bạn làn da tươi sáng, cơ thể khỏe mạnh và tràn đầy sức sống mỗi ngày. Đây chính là lý do sản phẩm nước khoáng ngọt của Vĩnh Hảo ngày càng được người tiêu dùng yêu mến và ưa chuộng.

– Thể tích :500 ml

– Loại chai :Chai Pet

– Đóng thùng :24 Chai/Thùng
Nước khoáng Chanh Vĩnh Hảo Lemona 500ml
Nước khoáng Chanh Vĩnh Hảo Lemona 500ml

Sản phẩm khoáng Chanh Vĩnh Hảo Lemona  500 ml được áp dụng theo tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm ISO 22000:2005 và phân phối tại các điểm bán lẻ, đại lý, hệ thống siêu thị trên toàn quốc.
Nước khoáng Chanh Vĩnh Hảo Lemona 500 ml uống ngon hơn khi ướp lạnh, tạo cảm giác sảng khoái khi thưởng thức.


Ngoài công dụng giải khát, nước khoáng Chanh Vĩnh Hảo Lemona 500 ml còn giúp hỗ trợ dễ tiêu hóa nhờ có chứa ga tự nhiên. Đồng thời, các chất khoáng Natri, Kali, Magie, Canxi, Silicate,… vốn rất giàu trong nguồn nước khoáng Vĩnh Hảo còn có công dụng rất tốt cho hệ thần kinh, giúp phòng ngừa loãng xương và các bệnh về tim mạch

Nước khoáng Vĩnh Hảo được các đại lý nước khoáng Vĩnh Hảo phân phối rộng khắp các quận/huyện tại TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh thành trong cả nước: Nước khoáng Vĩnh Hảo Quận Bình Tân, Quận Tân Phú, Quận 6, Quận 11, Quận Tân Bình, Quận 5, Quận 8, Quận Phú Nhuận, Quận Gò Vấp, Quận Bình Thạnh, Quận 3, Quận 1, Quận 2, Quận 9, Quận Thủ Đức, Quận 12, Quận Hóc Môn, Huyện Bình Chánh, Huyện Nhà Bè, Huyện Củ Chi

Đại lý Nước khoáng Vĩnh Hảo: (028) 66.80.80.12

Giao nước khoáng Vĩnh Hảo tận nhà
Giao nước khoáng Vĩnh Hảo tận nhà

Sản phẩm nước khoáng Vĩnh Hảo không gas:

  1. Nước khoáng Vĩnh Hảo 20 lít
  2. Nước khoáng Vĩnh Hảo 5 lít
  3. Nước khoáng Vĩnh Hảo 1.5 lít
  4. Nước khoáng Vĩnh Hảo 500ml
  5. Nước khoáng Vĩnh Hảo 350ml

Sản phẩm nước khoáng Vĩnh Hảo có gas:

  1. Nước khoáng Vĩnh Hảo có gas 500ml

Sản phẩm nước khoáng ngọt Vĩnh Hảo:

  1. Nước khoáng chanh Lemona 500ml

Sản phẩm nước tinh khiết Vihawa


Nước khoáng Vĩnh Hảo - Vì sức khỏe gia đình bạn



Đại lý nước khoáng Vĩnh Hảo - Thiên Hậu

Đặt nước: (028) 66.80.80.12 - 0939.80.80.12

Không có nhận xét nào