Nước khoáng Vĩnh Hảo 350ml

Share:
Nước khoáng Vĩnh Hảo 350ml: là sản phẩm thông dụng, thích hợp sử dụng hằng ngày, vì có hàm lượng khoáng nhẹ, dễ uống và có hậu vị thanh ngọt. Ngoài việc giải khát, nước suối Vĩnh Hảo còn giúp cung cấp các khoáng chất cần thiết có lợi cho sức khỏe mà trong các khẩu phần ăn hằng ngày của chúng ta chưa cung cấp đủ.

Nước khoáng Vĩnh Hảo 350ml - 80.000đ

Nước khoáng Vĩnh Hảo 350ml
Nước khoáng Vĩnh Hảo 350ml

Vĩnh Hảo – Một thương hiệu Việt với bề dày lịch sử hơn 80 năm. Được rất nhiều người tiêu dùng tin yêu và lựa chọn. Nguồn nước khoáng Vĩnh Hảo được phát hiện từ đầu thế kỷ XIV. Đến năm 1928, các nhà khoa học Pháp đã nghiên cứu và phát hiện nước khoáng Vĩnh Hảo có chất lượng tuyệt hảo với thành phần Bicarbonate Natri (như Vichy của Pháp thời bấy giờ). Nó lại đáp ứng đầy đủ 4 nguyên tố Natri, Kali, Magie và Canxi ở tỷ lệ phù hợp. Từ đó, sản phẩm nước khoáng đóng chai Vichy – Vĩnh Hảo đã ra đời và chiếm lĩnh thị phần lớn nhất tại thị trường Việt Nam lúc bấy giờ.

Nước khoáng Vĩnh Hảo được đánh giá có chất lượng tốt so với những sản phẩm cùng loại. Chính vì lẽ đó, nước khoáng Vĩnh Hảo đã sớm trở thành người bạn thân thiết của mỗi gia đình. Không chỉ bởi giá trị giải khát đơn thuần mà còn vì những lợi ích đặc biệt của sản phẩm đem lại cho sức khỏe.

Nước khoáng Vĩnh Hảo 350ml thích hợp sử dụng hằng ngày, dùng trong cơ quan, văn phòng, hoặc trong các buổi tiệc, hội họp...

Mỗi ngày cơ thể cần từ 1.5- 2lít nước để cân bằng và bù đắp nước mất đi cho cơ thể. Hơn thế nữa, cơ thể cần được bổ sung các khoáng chất mà không tự tổng hợp được. Nước khoáng Vĩnh Hảo với hàm lượng nhẹ. Đây là một trong những giải pháp vừa để giải khát vừa để tránh sự thiếu hụt khoáng chất. Nó giúp khỏe khoắn, tươi tỉnh, góp phần làm đẹp cho làn da và chăm sóc sức khỏe mỗi ngày.

Với hàm lượng khoáng nhẹ, nước khoáng Vĩnh Hảo 350ml được khuyên dùng uống hằng ngày để cung cấp các khoáng chất cần thiết có lợi cho sức khỏe như: Ca, Na, Mg, K, …. Giúp cân bằng sinh học, tạo sức đề kháng cao cho cơ thể con người.

Do điều kiện địa chất của vùng Đông Nam Trường Sơn với nhiều lớp đá đan xéo, xen kẽ nhau. Nên nguồn khoáng Vĩnh Hảo có đặc trưng là chứa nhiều Bicarbonate (HCO3-) tự nhiên hòa tan trong nước. Bicarbonate giúp làm giảm độ chua bao tử, nhờ đó giảm thiểu chứng xót dạ dày và đầy hơi. Silicate hòa tan trong nước có tác dụng tốt trong tiêu hóa, thần kinh. Calcium ngăn ngừa loãng xương. Magnesium giúp củng cố khả năng miễn dịch, giúp tim hoạt động tốt và điều hòa áp huyết động mạch…

Nước khoáng Vĩnh Hảo được áp dụng theo tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm ISO 22000:2005.

Nước khoáng Vĩnh Hảo được các đại lý nước khoáng Vĩnh Hảo phân phối rộng khắp các quận/huyện tại TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh thành trong cả nước: Nước khoáng Vĩnh Hảo Quận Bình Tân, Quận Tân Phú, Quận 6, Quận 11, Quận Tân Bình, Quận 5, Quận 8, Quận Phú Nhuận, Quận Gò Vấp, Quận Bình Thạnh, Quận 3, Quận 1, Quận 2, Quận 9, Quận Thủ Đức, Quận 12, Quận Hóc Môn, Huyện Bình Chánh, Huyện Nhà Bè, Huyện Củ Chi

Đặt hàng Nước khoáng Vĩnh Hảo: (028) 66.80.80.12

Giao nước khoáng Vĩnh Hảo tận nhà
Giao nước khoáng Vĩnh Hảo tận nhà


Sản phẩm Công ty CP Nước khoáng Vĩnh Hảo: 

Nước khoáng Vĩnh Hảo không gas:

  1. Nước khoáng Vĩnh Hảo 20 lít
  2. Nước khoáng Vĩnh Hảo 5 lít
  3. Nước khoáng Vĩnh Hảo 1.5 lít
  4. Nước khoáng Vĩnh Hảo 500ml
  5. Nước khoáng Vĩnh Hảo 350ml

Sản phẩm nước khoáng Vĩnh Hảo có gas:

  1. Nước khoáng Vĩnh Hảo có gas 500ml

Sản phẩm nước khoáng ngọt Vĩnh Hảo:

  1. Nước khoáng chanh Lemona 500ml

Sản phẩm nước tinh khiết Vihawa


Nước khoáng Vĩnh Hảo - Vì sức khỏe gia đình bạn



Đại lý nước khoáng Vĩnh Hảo - Thiên Hậu

Đặt nước: (028) 66.80.80.12 - 0939.80.80.12

Không có nhận xét nào